คนอะไร? คนเก่ง

ฉันจะดูแลเธอให้ดีที่สุด

เมื่อก่อนคิดว่าได้รักใคร แล้วจะหาเพลงอะไรสักเพลง เพื่อบอกคนๆนั้นแทนความรู้สึกของเราที่มี เผื่อสักวันนึงไม่มีเราแล้วให้เค้ายังรู้ว่า เราเคยรู้สึกอย่างไร

หากวันนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกันก็อาจจะได้แค่ดูแลอย่างห่างๆไม่ว่าเรื่องใดๆก็ตาม หรือหากว่าอยู่ด้วยกันก็ยิ่งจะดูแลได้มากกว่า

ไม่ว่าอย่างไรก็แล้วแต่ “ฉันจะดูแลเธอให้ดีที่สุด”

ไม่รู้นะว่าเพลงนี้ จะโดนใจของใครบ้างหรือเปล่า หากคุณมีความรัก ไม่แปลกเลยที่จะมอบเพลงๆนี้ให้ ใครสักคนที่คุณรัก

ฉันจะดูแลเธอให้ดีที่สุด – PlayGround

ในการเดินทาง คงไม่มีนักเดินทางคนไหน ที่รู้ว่าวันใดคือวันที่สุดท้าย
เรามีเวลาที่ยังเหลือสักเท่าไหร่ ที่จะได้ใช่ชีวิตร่วมกันได้อยู่กับคนเรารัก

และเธอคนที่ทำให้นักเดินทางอย่างฉันพบว่า จุดหมายในชีวิตคืออะไร
ด้วยดินแดนที่เธอสร้างไว้ ที่มีชื่อว่า “ความรัก”

*เมื่อชีวิตของคนเรามันสั้นนัก สิ่งที่ฉันพอจะทำ
ในช่วงเวลาที่ยังหายใจ คือการดูแล เธอให้ดีจากนี้ไป
เพื่อตอบแทนเรื่อวราวดีๆก่อนที่เวลาของเราจะหมดลง

ปมด้อยใดๆ ที่ตัวฉันนั้นเคยมีอยู่ แต่แล้วเมื่อพบเธอ เธอทำให้ฉันกลับมองข้ามไป
จากคนเดิมๆที่ไมมีค่าอะไร สุดท้ายเธอก็เปลี่ยน ให้ฉันกลับกลายเป็นคนสำคัญ

เธอทำให้ฉันได้รู้ว่าฉันมีค่ามากกว่า ที่ฉันเคยมองเห็นในตัวเอง
และวันนี้ฉันมีสิ่งนี้ ที่มอบไว้แทนความรัก

(*)

โฮ้ๆๆๆๆ… แม้นานแค่ไหนอีกไกลเท่าไหร่ จะยืนข้างเธอ

และคอยดูแลเธอคนนี้ด้วยหัวใจ

เพื่อตอบแทนเรื่องราวดีๆ ก่อนที่เรื่องราวของเรา….

Link เพลงนะ (ไม่ได้มีผลประโยชน์กับเค้านะครับ)

รูปภาพจาก : http://www.baansaosoad.com/_files/story/fJOmPjpa.jpg

ปล.ไปร้องคาราโอเกะหรือไปถามใคร ก็ไม่มีใครรู้จักเลย เศร้าใจ จริงๆ

รักนะ

4 responses

  1. AnGelz

    ฟังเพลงนี้แล้วมันเศร้า ฮือ T_T

    เมษายน 18, 2010 ที่ 6:04 PM

  2. ไม่รู้จักเพลงนี้อ่า

    เมษายน 1, 2011 ที่ 10:51 PM

  3. ลินดา

    ไม่มีอีกแล้ว..ซินะแก

    สิงหาคม 6, 2011 ที่ 4:27 PM

ใส่ความเห็น

